พิมพ์หน้านี้ ส่งให้เพื่อน ตั้งเป็นหน้าแรก
ภาษาไทย
English
 
เข้าสู่ระบบผู้สมัคร
  ชื่อเข้าสู่ระบบ :
  รหัสผ่าน :
 
ผู้สมัครสมัครสมาชิกใหม่
ลืมรหัสผ่าน
 
เข้าสู่ระบบนายจ้าง
  ชื่อเข้าสู่ระบบ :
  รหัสผ่าน :
 
นายจ้างสมัครสมาชิกใหม่
ลืมรหัสผ่าน
 
Search
Google
ThaiHotelJob.com
 
สมาชิกรับข่าวสาร
ต้องการรับข่าวสารผ่านอีเมล์ กรุณากรอกอีเมล์ของท่านในช่อง แล้วกดปุ่มสมัครสมาชิก
 
ดาวน์โหลดข้อมูล
General Forms/Admin (Password: hoteljob)
Hotel Job Descriptions (Password: hoteljob)
Recruitment Forms (Password: hoteljob)
Payroll & Benefits
ร่าง พ.ร.บ.โรงแรม 2547
พ.ร.บ. โรงแรม 2478
MANPOWER PLANNING
 
นักศึกษา - หางานพิเศษ
ช่วงเดือนเมษายน

ทักษะและความสามารถพิเศษอื่นๆ • มีทักษะในงานแกะสลัก จัดดอกไม้ จับผ้าสเกิร์ต • การน าเสนอความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ ผ่านการจัดจานอาหาร • ทักษะการติดต่อสื่อสารและความเป็นผู้น าที่ดี • ความสนใจในอาหารและการประกอบอาหารที่ หลากหลาย สวัสดิการ -มีที่พัก -อาหาร -ชุดยูนิฟอร์ม

มีที่พักให้ มีสวัสดิการต่างๆ เริ่มฝึกได้ เมษายน-กรกฏาคม 2562

สื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ใจรักบริการ ใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี ติดต่อ 089-4444233

ต้องการสมัครงาน เป็นนักศึกษาฝึกงานในโรงแรม แผนก Front office and F&B

อยากได้ที่ฝึกงาน ฝึกประมาณ 2 เดือนครับ มีที่พัก และก็เงินเดือนให้ในระหว่างฝึกงานครับ

มีความประสงค์ที่จะฝึกงานโรงแรม ในช่วงเดือนพฤศจิกายน - กุมภาพัธ์ ค่ะ

เนื่องจากโรงแรมหาดเทียน บีช รีสอร์ท (Haadtien Beach Resort) เป็นโรงแรมบนเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว 350 เมตร ทางตอนใต้ของเกาะและเป็นอ่าวธรรมชาติ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 144 ห้องโดยแบ่งเป็นห้องพัก 74 ห้อง และแบบวิลล่า 70 หลัง ซึ่งทางโรงแรมฯ มีนโยบายในการส่งเสริมนักศึกษาที่เรียนในสายการโรงแรมและที่พักเข้าฝึกงานในสายงานที่ได้เรียนรู้ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะและเพื่อนำไปใช้ในการทำงานที่มีคุณภาพต่อไปในในตำแหน่งดังต่อไปนี้ - Front Office - Food & Beverages - Housekeeping - Kitchen - Accounting นักศึกษาทุกท่านที่เข้ารับการฝึกงาน จะได้รับผลตอบแทนรายละเอียดดังนี้ 1. หนังสือ/ใบประกาศ จากทางรีสอร์ทเมื่อฝึกงานจบหลักสูตรของทางมหาวิทยาลัยกำหนด 2. ค่าเบี้ยเลี้ยง เดือนละ 3,500 บาท 3. อาหารฟรี 3 มื้อ 4. เครื่องแบบฟรี 3 ชุด (นักศึกษา ซัก-รีด เอง) 5. ห้องพัก ฟรี 6. ค่าไฟฟ้า ฟรี 7. ค่าน้ำประปา ฟรี 2,700 ลิตร/เดือน

My name is Rahma. I am a student of Rajamangala University in Bangkok. I am Indonesian.

สามารถเริ่มฝึกงานได้ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2558 จำนวน 540 ชั่วโมง

ประกาศทั้งหมด
 
ข่าวธุรกิจบริการ :

Job Vacancy for Private Residence "Chef" Urgent!!



Job Vacancy " CUSTODIAN "



Job Vacancy for Private Residence "Chef" Urgent



โรงแรมเปิดใหม่รับด่วนหลายอัตรา หาดกะตะ ภูเก็ต



เกาะจำ รีสอร์ท  เปิดรับสมัครงานด่วน 2 ตำแหน่ง



Siam@Siam Design Hotels Bangkok รับด่วนดังนี้



Siam@Siam Design Hotels Bangkok รับด่วน.!



The Pela Phuket



โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และเดอะบาราย



โรงแรมรอยัล เมืองสมุย วิลล่า


ข่าวทั้งหมด
 
เกร็ดน่ารู้ - สาระงานบริการ

10. Ecole Hôtelière de Genève, Switzerland



8. Oxford Brookes University, United Kingdom



9. César Ritz Colleges, Le Bouveret, Brig – Switze



1. Ecole Hôtelière de Lausanne, Switzerland



2. Les Roches International



3. Glion Institute of Higher Education,



4. Cornell University, USA



5. Hotelschool The Hague, Netherlands



6. Les Roches International School of Hotel Managt



7. Hotel School Vatel, France


เกร็ดน่ารู้ - สาระงานบริการทั้งหมด
 
ข่าวสารโรงแรมและรีสอร์ท🎉🎉


“ซี.พี.แลนด์” ทุ่ม 4,000 ล้าน ตั้งเป้าโตดับเบิล ผุดโรงแรม 14
ข่าวทั้งหมด
 
ประกาศแต่งตั้งบุคคล


กลุ่มโรงแรมอนันตรา ประกาศแต่งตั้ง GM ใหม่ 3 แห่ง
ข่าวทั้งหมด
 
ข่าวฝึกอบรมงานธุรกิจบริการ


วิทยาลัยดุสิตธานี เปิดอบรมหลักสูตร การจัดการโรงแรม
ข่าวทั้งหมด
 
รางวัลธุรกิจบริการ


Congratulations to the Sukhothai Bangkok Hotel has
ข่าวทั้งหมด
 
โรงแรม รีสอร์ท เปิดใหม่


โรงแรมในเครือโกลว์แห่งใหม่ “โกลว์ กรุงเทพ ริเวอร์
ข่าวทั้งหมด
 
ข่าวงานโรงแรม ขอนแก่น ⚡⚡


The Cotton Tree Hometel Khonkaen
ข่าวทั้งหมด
 
โรงแรมรับสมัคร พนักงานรายวัน - Casual


ด่วนรับพนักงานเสิร์ฟรายวันจำนวนมาก
ข่าวทั้งหมด
นานาสาระสายการบิน สาระน่ารู้เรื่องเครื่องดื่ม
สาระการทำอาหาร โดย เชฟ เฟดเดอร์ริค สาระน่ารู้เรื่องอาหาร
วีดิทัศน์งานบริการ สาระความรู้สำหรับชาวการโรงแรมที่ควรรู้
สาระน่ารู้โรงแรมและรีสอร์ท สาระน่ารู้งานบริหารทรัพยากรบุคคล
อุทยานจังหวัดต่างๆ สาระน่ารู้ทั่วๆไป
10 อันดับ โรงเรียนการโรงแรมที่ดี ที่สุดในโลก สถานที่น่าเที่ยวในไทย
สาระน่ารู้เรื่องท่องเที่ยวและทัวร์ ข้อมูลท่องเที่ยวรอบโลก
www.thaihoteljob.com
คิดแบบ ดีล เมกเกอร์ ระดับโลก (ตอน 2) [00/00/543] 2061 ครั้งที่อ่าน
คิดแบบ  ดีล เมกเกอร์ ระดับโลก (ตอน 2)
 
การคิดแบบ \"ดีล เมคเกอร์ ระดับโลกประกอบด้วยแนวคิดหลัก ๆ 6 ข้อ ได้แก่ 1) คิดใหญ่ 2) คิดรอบด้าน 3) คิดจากจุดแข็ง 4) คิดหาทางเลือก 5) คิดเผื่อทางออก และ 6) คิดสนุก ในตอนที่แล้ว ผมได้พูดถึงการคิดรอบด้าน ซึ่งเป็นแนวคิดข้อที่ 2 ของการคิดแบบดีล เมคเกอร์ ระดับโลกไปแล้ว และในตอนนี้ผมจะพูดถึงแนวคิดข้อที่ 3 ซึ่งได้แก่ คิดจากจุดแข็ง ครับ



3. คิดจากจุดแข็ง

ดีล เมคเกอร์ ที่ประสบความสำเร็จทั้งหลายต่างค้นหาว่าตัวเองมีจุดแข็งอะไร และใช้มันเป็นอาวุธในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงดีลต่าง ๆ ทางธุรกิจ ซึ่งนำไปสู่ความสำเร็จในการสร้างอาณาจักรธุรกิจของพวกเขาเหล่านั้น นอกจากนี้ ก่อนที่เราจะประเมินว่าคู่แข่งของคุณเป็นอย่างไร มีจุดเด่นและจุดด้อยอะไรบ้าง เราจำเป็นที่จะต้องรู้จักจุดเด่นและจุดด้อยของตัวเราเองให้ดีที่สุด หากเรารู้จักตัวเอง และสามารถประเมินคู่แข่งได้อย่างถูกต้องแล้ว ชัยชนะทางธุรกิจก็จะอยู่เพียงแค่เอื้อมเท่านั้น ดังตำราพิชัยสงครามของซุนวู ที่กล่าวไว้ว่า \"รู้เขา รู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง\" ซึ่งก็ยังใช้เปรียบเทียบได้ดีในปัจจุบัน ในตอนนี้ผมจึงพูดถึงการคิดจากจุดแข็ง ซึ่งมีองค์ประกอบสำคัญ 2 ประการ ได้แก่ 3.1 การค้นหาจุดแข็ง และปิดจุดอ่อนของตัวเอง และ 3.2 การใช้จุดแข็งของตัวเองให้เป็นประโยชน์

3.1 การค้นหาจุดแข็ง และปิดจุดอ่อนของตัวเอง: โดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่า \"สิ่งที่เลวร้ายที่สุดในการทำดีล คือการที่คุณแสดงท่าทีว่าอยากจะได้มันมากเหลือเกิน เพราะมันจะเป็นจุดอ่อนทำให้คนอื่นได้กลิ่นไอเลือด และคุณจะต้องตายในที่สุด\" และทรัมป์ได้แนะนำว่า \"สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ก็คือการดีลจากจุดแข็งของคุณนั่นเอง และการสร้างข้อได้เปรียบ (Leverage) จากจุดแข็งที่มีให้ได้\" ในความหมายของทรัมป์ การสร้างข้อได้เปรียบ หมายถึงการที่เรามีสิ่งที่คนอื่นต้องการมาก หรือถ้าหากคนอื่นไม่มีสิ่งนี้แล้ว เขาจะไม่สามารถทำงานต่อไปได้

สำหรับทรัมป์แล้ว การสร้างข้อได้เปรียบนี้ ต้องอาศัยจินตนาการ และความเป็นนักขายของเขาด้วย หรืออีกนัยหนึ่งก็คือคุณต้องทำให้คนเชื่อว่าคุณมีสิ่งที่เขาต้องการ ตัวอย่างในการใช้จุดแข็งของทรัมป์ ย้อนกลับไปในปี 1974 ซึ่งทรัมป์ได้ใช้ความพยายามที่จะให้เทศบาลอนุมัติดีลของเขาในการซื้อโรงแรมคอมมอดอร์ บนถนนที่ 42 ตะวันออก โดยทรัมป์ได้โน้มน้าวให้เจ้าของโรงแรมประกาศข่าวว่าพวกเขาจะปิดโรงแรมแห่งนี้ลง ซึ่งเมื่อพวกเขาได้ประกาศออกไป ทรัมป์ก็ใช้จุดแข็งและความสามารถพิเศษของเขาในการประชาสัมพันธ์ ทรัมป์ประกาศออกไปให้ทุกคนในเมืองเห็นว่าการที่ไม่มีโรงแรมแห่งนี้จะทำให้บริเวณ Grand Central รวมทั้งเมืองทั้งเมือง เสียหายเพียงใด ซึ่งในที่สุดก็ทำให้ทรัมป์ได้ดีลนี้มาสำเร็จ

อีกตัวอย่างหนึ่งก็คือเมื่อคณะกรรมการบริษัทของกลุ่มฮอลิเดย์ อินน์ กำลังพิจารณาว่าจะเข้าร่วมทุนกับทรัมป์หรือไม่ในโครงการของเขาที่แอตแลนติก ซิตี้ กลุ่มฮอลิเดย์ อินน์ สนใจไซต์งานก่อสร้างของทรัมป์เพราะว่าพวกเขาเชื่อว่าการก่อสร้างโครงการของทรัมป์มีความคืบหน้าไปไกลกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ แต่ในความเป็นจริง ทรัมป์ได้อธิบายว่า \"โครงการของผมก็ยังไม่ได้ไปไกลเกินกว่าคู่แข่งหรอก เพียงแต่ผมทำทุกสิ่งที่ผมสามารถทำได้ โดยเฉพาะการเข้าไปทำงานที่โครงการด้วยตัวเอง เพื่อที่จะทำให้พวกเขา (ฮอลิเดย์ อินน์) เชื่อว่าคาสิโนของผมเสร็จสมบูรณ์แล้วจริง ๆ\" ในกรณีนี้ก็เช่นกัน ทรัมป์ได้ใช้จุดแข็งในการประชาสัมพันธ์ และสร้างความประทับใจให้กับทุกคน จนดีลประสบความสำเร็จ เป็นต้น

3.2 การใช้จุดแข็งของตัวเองให้เป็นประโยชน์: ดีล เมคเกอร์ ที่ประสบความสำเร็จต้องรู้จักการใช้จุดแข็งของตัวเองให้เป็นประโยชน์ และกลยุทธ์ที่ CEO ส่วนมากใช้ในการสร้างความเจริญเติบโตให้กับองค์กรคือการควบรวมและซื้อกิจการ (Merger & Acquisition) ดังจะเห็นได้จากดีลการควบรวมหรือซื้อกิจการจำนวนมากในปัจจุบัน ซึ่งบุคคลที่ผมอยากจะยกตัวอย่างการใช้จุดแข็งของตัวเองให้เป็นประโยชน์ก็คือ แซม เซลล์ (Sam Zell) นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น \"บิดาแห่งธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยุคใหม่\" โดยแซม เซลล์ ได้ใช้ Connection ซึ่งเป็นจุดแข็งของเขาในการซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งการระดมทุนของเขาอีกด้วย ซึ่งแซม เซลล์ ได้สร้างเครื่องมือทางการเงินขึ้นมาสำหรับคนที่เชื่อมั่นในตัวเขาคือกองทุนแห่งโอกาส (Opportunity Fund) โดยกองทุนแรกของเขาสามารถระดมทุนได้มากกว่า 400 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่งผลให้แซม เซลล์ มีเงินทุนพร้อมที่จะลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ได้ ดังเช่นช่วงต้นทศวรรษ 1990 บริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งประสบปัญหาทางการเงิน และถูกสถานการณ์บีบบังคับให้จำเป็นต้องนำสินทรัพย์ของตัวเองออกมาขายในตลาด ทำให้แซม เซลล์ ซึ่งมีแหล่งเงินทุนเตรียมพร้อมอยู่แล้วเข้ากว้านซื้อสินทรัพย์เหล่านั้นในราคาถูกได้

จากจุดแข็งนี้ของแซม เซลล์ ทำให้เขาระดมทุนได้อย่างรวดเร็ว จนทำให้เขาสามารถเป็นเจ้าของพอร์ตของอาคารสำนักงาน และอพาร์ทเมนท์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และทำให้เขาสามารถทำในสิ่งที่นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์คนอื่น ๆ ใฝ่ฝัน ก็คือการที่เขาสามารถซื้อสินทรัพย์ในราคาถูกจากบรรดาผู้ขายที่ประสบปัญหาทางการเงินได้

นอกจากนี้ ผมได้ศึกษาผลการวิจัยของบริษัท Bain & Company ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และการจัดการชั้นนำระดับโลก ตั้งอยู่ที่เมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้วิเคราะห์บริษัทกว่า 1,700 บริษัทในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และญี่ปุ่น พร้อมทั้งสัมภาษณ์ซีอีโอ 250 คนในเชิงลึก รวมระยะเวลากว่า 15 ปี เกี่ยวกับปัจจัยแห่งความสำเร็จในการควบรวมหรือซื้อกิจการ ซึ่งผลการวิจัยสรุปว่าดีลการควบรวมและซื้อกิจการจะประสบความสำเร็จขึ้นอยู่กับ 2 ปัจจัย คือ เมื่อดีลนั้นสามารถเพิ่มขีดความสามารถหลักของบริษัทได้ หรือเมื่อดีลนั้นสามารถช่วยให้บริษัทสามารถเป็นผู้นำของตลาดเมื่อขีดความสามารถของบริษัทได้เปลี่ยนไป ซึ่งอีกนัยหนึ่งคือจุดประสงค์ของการควบรวมหรือซื้อกิจการไม่ได้อยู่ที่การเน้นการเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างเดียว แต่สิ่งที่บริษัทต้องคำนึงคือการควบรวมนั้นจะต้องอยู่บนพื้นฐานของจุดแข็งของบริษัท และส่งเสริมให้บริษัทมีขีดความสามารถหลักเพิ่มขึ้น

ดีลส่วนมากนั้นประสบความล้มเหลว แต่ดีลที่ประสบความสำเร็จได้นั้น เนื่องจากได้เริ่มต้นจากจุดแข็งของตัวเอง เช่น ดีลในอุตสาหกรรมอาหารซึ่งถือเป็นอุตสาหกรรมที่นิยมการซื้อกิจการกันมาก ไม่ว่าจะเป็นบริษัท Kraft ซื้อกิจการของบริษัท Nabisco หรือบริษัท Sara Lee ซื้อกิจการของบริษัท Earthgrains เป็นต้น เพราะการออกสินค้าใหม่เป็นสิ่งจำเป็นต่อการเติบโตของบริษัท แต่ต้นทุนของการวิจัย และพัฒนาสูตรใหม่ สูงกว่าการซื้อกิจการของบริษัทอื่นที่มีสูตรอยู่แล้ว และในที่นี้ผมขอยกตัวอย่างดีลของบริษัท Kellogg’s และบริษัท Keebler โดย Kellogg’s ซึ่งเป็นผู้นำตลาดด้านอาหารเช้าของสหรัฐอเมริกามานาน มีกำไรขั้นต้นสูงถึง 17.5% ต่อมาประมาณกลางทศวรรษ 1990 คู่แข่งของ Kellogg’s ได้ประกาศสงครามราคาโดยการลดราคาสินค้าอย่างมาก ส่งผลยอดขายและผลประกอบการของ Kellogg’s ตั้งแต่ปี 1996 ถึง 2000 ปรับตัวลดลง อีกทั้งราคาหุ้นของ Kellogg’s ก็ปรับตัวลดลงถึง 20% ในขณะที่ตลาดหุ้นอยู่ในช่วงขาขึ้น

ในปี 1999 คาร์ลอส กูเทียเรส (Carlos Gutierrez) ซีอีโอของ Kellogg’s ได้เล็งเห็นถึงการใช้แนวคิดในการใช้จุดแข็งของตัวเองให้เป็นประโยชน์ โดยคาร์ลอสรู้ว่า Kellogg’s มีจุดแข็งอยู่ที่ความแข็งแกร่งของแบรนด์ (Brand Strength) ในเรื่องของอาหารประเภทซีเรียล บริษัทจึงควรพัฒนาผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ออกมา เช่น Breakfast Bar และ Nutri-Grain เป็นต้น ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี นอกจากนี้ คาร์ลอสได้สร้างวัฒนธรรมองค์กรใหม่ ให้มุ่งเน้นประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการดำเนินงานตามแผนอย่างรวดเร็ว โดยผ่านการฝึกอบรมพนักงาน ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างดี และประการสุดท้ายคาร์ลอสคิดว่าต้องขยายช่องทางการจัดจำหน่าย เพราะเขาตระหนักดีว่าวิธีที่ดีที่สุดในการจัดส่งขนมทานเล่น (snack) คือการใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายโดยตรง (Direct Distribution Channel) ซึ่งเขายอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากและมีต้นทุนสูงมากหากเขาต้องพัฒนาวิธีนี้โดยเริ่มจากศูนย์ ดังนั้นคาร์ลอสจึงคิดว่าบริษัทของเขาควรซื้อกิจการของบริษัทอื่นที่มีจุดแข็งเรื่องการกระจายสินค้า และในที่สุด Kellogg’s ได้เข้าซื้อกิจการของ Keebler ซึ่งเป็นบริษัทที่มีระบบที่ดีเยี่ยมในการจัดส่งสินค้าโดยตรงให้แก่ร้านค้า ซึ่งดีลนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะช่วยให้ Kellogg’s สามารถเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายได้อย่างรวดเร็ว และเพิ่มประเภทของขนมทานเล่นตามช่องทางการจัดจำหน่ายให้มากขึ้น ส่งผลให้รายได้ของ Kellogg’s ปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 43% ระหว่างปี 1999 และ 2003 ซึ่งประเด็นสำคัญของความสำเร็จของดีลนี้เกิดจากการที่ Kellogg’s สามารถใช้จุดแข็งของตัวเองออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย นั่นเอง

โดยสรุป ผลการวิเคราะห์จากดีลที่ประสบความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา ระหว่างปี 1986 ถึง 2001 พบว่าการทำดีลให้ประสบความสำเร็จ จะต้องเริ่มจากจุดแข็งของแต่ละฝ่าย และใช้จุดแข็งของตัวเองมาส่งเสริมซึ่งกันและกัน ตอนหน้าผมจะพูดถึงแนวคิดข้อที่ 4 ของการคิดแบบดีล เมคเกอร์ ระดับโลกคือการคิดหาทางเลือก ครับ
 
ลงประกาศข่าวฟรี
สามารถส่งข่าว และโพสประกาศงานฟรี ได้โดย คลิกทีนี่ เพื่อฝากประชาสัมพันธ์ข่าวโรงแรม และข่าวอื่นๆ ฟรี (รวมโพสงานแบบโพสเตอร์) 
 
Statistics Visitor
4900Online
72Today
144Yesterday
1,032Month
4,796Last month
3,472,780Visitor
free counters
 
สถิติสมาชิก
ประวัติผู้สมัคร81,142
บริษัทสมาชิกพิเศษ1,664
บริษัทสมาชิกทั่วไป5,814
ตำแหน่งงาน11,387
 
Appointment News


เครือโรงแรมไทย ไปไกลทั่วโลก
ข่าวทั้งหมด
 
ข่าวสารธุรกิจบริการ


BLOCKCHAIN เทคโนโลยีปฏิวัติธุรกิจโรงแรม
ข่าวทั้งหมด
 
ข่าวอื่นๆ


กรมธนารักษ์จ่อนำบ้านโบราณกว่า 200 หลัง
ข่าวทั้งหมด
 
ข่าวสารท่องเที่ยวและทัวร์


สถานการณ์ ท่องเที่ยวไทย ต้นปี 2562
ข่าวทั้งหมด
 
ข่าวร้านอาหารและอาหารแนะนำ


SUBWAY - The Nine center Rama 9
ข่าวทั้งหมด
 
ข่าวสารธุรกิจสปา


เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา ได้รับ 2 รางวัลชนะเลิศ
ข่าวทั้งหมด
 
ข่าวสารธุรกิจการบิน


ลุ้นทางรอด "4หุ้นการบิน" ปรับทัพธุรกิจพยุงฐานะ
ข่าวทั้งหมด
 
ข่าวแด่นวันนี้


เครือโรงแรมไทย ไปไกลทั่วโลก
ข่าวทั้งหมด
 
โรงแรมรีสอร์ททั่วโลก


เซ็นทาราแกร่ง ลงนามบริหารโรงแรมเพิ่ม 2 แห่งในกาตาร
ข่าวทั้งหมด
 
ซื้อขายโรงแรม และ ขายที่ดิน-


ขายรีสอร์ท 178 ห้อง รวมที่ 109 ไร่
ข่าวทั้งหมด
 
วิดีทัศน์อบรมงานบริการ


วีดีโอวิธ๊ทำความสะอาดห้องพัก
ข่าวทั้งหมด
 
โรงแรมพิเศษและแปลก


โรงแรมแห่งอนาคต
ข่าวทั้งหมด
 
โปรโมชั่นพิเศษ!!


โปรโมชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 4 ปี กับอมารี หัวหิน ในเ
ข่าวทั้งหมด
www.phuketjob.in.th
www.thaihoteljob.com/thaihoteljob/html/service.php
www.thaihoteljob.com/thaihoteljob/upload/files/File_138.pdf

 
www.thaihoteljob.com/thaihoteljob/html/service.php

หน้าหลัก | ค้นหาตำแหน่ง | ค้นหาผู้สมัคร | ข่าวน่ารู้ | เกร็ดน่ารู้ | ลิ้งน่ารู้ | อัตราค่าบริการ | ติดต่อ

THAIHOSPITALITYJOBS.com / JOBTHAIHOTEL.com / THAIHOTELJOB.com : Thailand Hospitality Jobs online Services Since 2005 © Copyright 2005-2020, Power by: HRC Consultant Co., Ltd.

E-Commerce: 0807314801307, E-mail: admin@hrc.co.th Visit us: www.HRC.co.th Call Center: 08-3522 2235 (08.30 a.m.-08.00 p.m.)

Counter No. Since Jan 1, 2005. Now User Online Persons